บทความ

ตอบโจทย์การทำความสะอาดบ้านได้หมดจด ไร้ฝุ่น ต้องเครื่องดูดฝุ่น Camarcio

      ในยุคปัจจุบัน การทำความสะอาดบ้านได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีได้ก้าวล้ำพัฒนาไปไกล จึงทำให้มีอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านใหม่ ๆ ที่ทุ่นแรงให้กับพ่อบ้านแม่บ้านยุคนี้ได้มาก อย่างเช่น เครื่องดูดฝุ่น เราจะเห็นว่ากำลังได้รับความนิยม และเป็นส่วนหนึ่งของทุกบ้านไปแล้ว เพราะปัจจุบันฝุ่นควันค่อนข้างเยอะ การทำความสะอาดบ้านแบบเดิม ๆ ด้วยไม้กวาด ไม้ถูพื้น ผ้าเช็ดทำความสะอาด นอกจากจะต้องใช้แรง ใช้เวลาค่อนข้างมากแล้ว ประสิทธิผลที่ได้ ก็ไม่เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้น อุปกรณ์ดูดฝุ่น จึงตอบโจทย์การทำความสะอาดบ้านได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะเครื่องดูดฝุ่น Camarcio ด้วยแล้ว เราจะยิ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ที่ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดหมดจรด ไร้ฝุ่นกวนใจ ด้วยนวัตกรรมเฉพาะที่ก้าวล้ำ ซึ่งเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

Vacuum

นวัตกรรม และความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเครื่องดูดฝุ่น Camarcio คือ

  • ระบบกรองฝุ่นที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยกระบวนการ “High Efficiency Particulate Air Filter” (HEPA) ที่กรองฝุ่นละออง เชื้อโรค ไวรัสแบคทีเรีย ในอากาศ ด้วยแผ่นกรองไฟเบอร์กลาสที่ละเอียด จึงสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดที่เล็กมากกว่า 2.5 ไมครอน ไม่ให้ไหลเวียนออกมาข้างนอกได้อีก ก่อนปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกจากตัวเครื่อง จึงช่วยลดมลภาวะ เชื้อโรค และฝุ่นละอองในบ้านของเราอย่างได้ผล และดูแลสุขภาพของคนในบ้านไปในตัว
  • ระบบกำลังวัตต์ในการดูดฝุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน จะช่วยทุ่นแรง ดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านได้รวดเร็วขึ้น ประหยัดพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเครื่องดูดฝุ่น Camarcio มีให้เลือกตั้งแต่ 150 วัตต์ 350 วัตต์ 450 วัตต์ เป็นต้น ตามความเหมาะสมในการนำไปใช้งานของเรา
  • ระบบเก็บฝุ่นแบบไซโคลน ที่ช่วยในการคัดแยก และบีบอัดฝุ่นละอองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ถังเก็บฝุ่นที่มีความจุ 2 ลิตร ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในบ้านเรือน สามารถดูดฝุ่น ทำความสะอาดบ้านจนเสร็จ โดยไม่ต้องกังวลว่าฝุ่นจะเต็มถังก่อน
  • ออกแบบฟังก์ชันแปรงเทอร์โบพิเศษ มีรอบการหมุนสูงถึง 8,000 รอบ/นาที เครื่องดูดฝุ่น Camarcio จึงสามารถดักจับฝุ่นบนที่นอน เบาะ พรม เฟอร์นิเจอร์ วัสดุสิ่งทอต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ฐานล้อเลื่อน ง่ายต่อการใช้งาน สามารถเคลื่อนย้าย ไปในที่ต่าง ๆ ที่เราต้องการทำความสะอาดได้
  • ระบบม้วนเก็บสายไฟอัติโนมัติ ช่วยไม่ให้เกะกะ ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ และยืดอายุการใช้งานของ เครื่องดูดฝุ่นได้อย่างดี
  •      และทั้งหมดนี้ก็เป็นนวัตกรรมความก้าวล้ำของ เครื่องดูดฝุ่น Camarcio ที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดบ้านได้สะอาดหมดจรด ไร้ฝุ่น จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่ทำไมทุกบ้านถึงนิยมใช้กัน และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นดี ๆสักเครื่องไว้ใช้ในบ้าน ก็ควรเลือกจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ ให้คุ้มค่ากับราคาที่เราจ่ายไป