บทความ

3 ความพิเศษของเครื่องดูดฝุ่นที่จะช่วยให้บ้านของคุณสะอาดไร้ฝุ่นได้ทั้งพื้นเปียกและพื้นแห้ง

      เครื่องดูดฝุ่น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มีการพัฒนาอยู่เสมอและมีฟังก์ชันเจ๋ง ๆ ออกมาให้เราได้เลือกใช้กันมากขึ้น โดยมีให้เลือกทั้งแบบสุญญากาศ แบบมือถือ แบบมีสาย แบบไร้สาย แบบดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลม หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และแบบอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลากหลาย สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นไปช่วยดูแลเรื่องความสะอาดในบ้านวันนี้เราก็มี 3 ฟังก์ชันพิเศษที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้นมาบอกกัน

Vacuum

3 ฟังก์ชันพิเศษของเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมที่มาแรงในตอนนี้

  • Wet คือฟังก์ชันการดูดพื้นเปียก ออกแบบมาให้ดูดฝุ่นได้แม้ในพื้นเปียก สามารถใช้ดูดคราบน้ำบนพื้นหรือละอองน้ำได้ ช่วยให้คุณไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดให้ยุ่งยาก เพียงมีเครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมก็สามารถทำความสะอาดพื้นเปียกได้อย่างง่ายดายทั้งพื้นปูน พื้นไม้ และพื้นกระเบื้อง
  • Dry คือการดูดฝุ่นบนพื้นแห้ง เป็นฟังก์ชันพื้นฐานที่ต้องมีในเครื่องดูดฝุ่นเพื่อช่วยดูดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านทั้งเป็นบนพื้น บนเพดาน บนฝ้า ผนังก็สามารถทำความสะอาดได้ด้วยหัวแปรงดูดฝุ่นที่ออกแบบมาให้เลือกใช้งานอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นหัวดูดพื้น หัวดูดที่นอน หัวดูดที่แคบ หัวดูดที่สูง หัวดูดเบาะ หัวดูดขนสัตว์ หัวแปรงกลม หัวแปรงเหลี่ยม หัวแปรงหมุน 360 องศา ฯลฯ หรือหัวแปรงพิเศษต่าง ๆ มาพร้อมกับรุ่นนั้น ๆ
  • Blowing คือฟังก์ชันเป่าลมแห้ง เป็นฟังก์ชันพิเศษในเครื่องดูดฝุ่นที่ถูกใจหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะใช้ดูดพื้นแห้งและพื้นเปียกได้แล้วยังสามารถใช้เป่าลมแห้งได้ด้วย ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเยอะเลย สำหรับใครที่ต้องการทำความสะอาดบ้านได้ครบแบบ 3 in 1 ก็สามารถให้เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำเป่าลมช่วยดูแลได้
  •      สำหรับใครที่อยากให้บ้านสะอาดแบบไม่ต้องเปลืองแรงก็สามารถใช้เครื่องดูดฝุ่นไปช่วยดูแลฝุ่น ไรฝุ่น และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านกันได้ มีให้เลือกหลายประเภท ส่วนการเลือกซื้อแนะนำว่าควรเลือกรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองและเหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน เช่น หากบ้านของคุณมีพื้นที่กว้างควรเลือกรุ่นที่มีกำลังไฟเยอะหน่อยเพราะมีพลังในการดูดฝุ่นและทำความสะอาดที่มากกว่า และควรเลือกรุ่นที่มีความจุเพียงพอต่อการใช้งานเก็บฝุ่น เพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการดูดฝุ่นและดูดน้ำ หาซื้อได้ง่ายร้านค้าออนไลน์ทั่วไป มีราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายรุ่น หลายขนาด