บทความ

จะดีแค่ไหนถ้าเลือกใช้เครื่องกรองน้ำแบบไม่จำกัดแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

     แร่ธาตุเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ในน้ำดื่มก็จำเป็นต้องกำหนดระดับมาตรฐานแร่ธาตุให้อยู่ในระดับที่ส่งผลดีต่อสุขภาพด้วยเช่นกัน ไม่ควรมากหรือน้อยเกินไป การเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำเพื่อนำมาใช้งานควรเปรียบเทียบคุณประโยชน์กับระบบการทำงานก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ได้น้ำที่สามารถนำมาบริโภคได้อย่างปลอดภัยไม่เกิดอันตรายต่อสุขภาพ แร่ธาตุที่ให้คุณค่านั้นมีหลายชนิด ในปัจจุบันนี้มีผู้คนนิยมหันมาเลือกใช้เครื่องกรองน้ำกันมากขึ้น แต่จะสามารถแน่ใจได้อย่างไรว่ากระบวนการทำงานของเครื่องจะไม่ทำลายและกำจัดแร่ธาตุออกไปด้วย จะดีแค่ไหนถ้าเลือกใช้เครื่องกรองน้ำ camarcio ซึ่งไม่กำจัดแร่ธาตุและสารอาหารที่มีอยู่ในน้ำอย่างแน่นอน

WaterPurifier

   แร่ธาตุที่เป็นสารอาหารชนิดที่มีประโยชน์กับร่างกายซึ่งจะมั่นใจได้ว่าในเครื่องกรองน้ำcamarcio จะยังรักษาให้คงอยู่ในน้ำที่นำไปบริโภคได้ครบถ้วน คือ

  • ฟลูออไรด์ ซึ่งมีความสำคัญสำหรับกระบวนการการเสริมสร้างให้ฟันแข็งแรง เพราะมีส่วนช่วยป้องกันปัญหาฟันผุ อีกทั้งยังสามารถชะลอการย่อยสลายของแร่ธาตุบนผิวเคลือบฟันได้เป็นอย่างดี ในส่วนของปริมาณฟลูออไรด์มักจะแตกต่างกันเพราะว่าขึ้นอยู่กับสภาพน้ำของแต่ละพื้นที่
  • แมกนีเซียม เป็นแร่ธาตุสำคัญในการช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยบำรุงและเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง
  • แคลเซียม ช่วยให้ระบบการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน ที่สำคัญสามารถป้องกันการเกิดอาการของโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจรวมถึงโรคมะเร็งลำไส้
  • เหล็กและสังกะสี ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างความสมดุลของความเป็นกรด ด่างในร่างกาย ช่วยในกระบวนการเผาผลาญและดูดซึมวิตามินบางชนิด แต่ควรได้รับในปริมาณที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกายเท่านั้น
  •    เครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพได้มาตรฐานสากลนั้นนอกจากจะช่วยรักษาปริมาณแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายแล้วยังสามารถป้องกันเชื้อโรคและสารเคมีตกค้างที่อาจจะปนเปื้อนมากับน้ำได้อีกด้วย

       การบริโภคน้ำที่ไม่มีแร่ธาตุจะมีผลทำให้ร่างกายจำเป็นต้องดึงแร่ธาตุเหล่านี้มาใช้ อาจทำให้ร่างกายขาดแร่ธาตุเหล่านั้นและถ้ามากกว่านั้นอาจจะก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจได้ง่ายขึ้น ถ้าอยู่ในระดับรุนแรงก็สามารถมีอันตรายที่คาดไม่ถึง สำหรับแร่ธาตุต่าง ๆ นั้นร่างกายต้องการเพียงปริมาณที่ไม่มากนักต่อวัน เพียงการเลือกบริโภคน้ำก็สามารถได้รับแร่ธาตุเหล่านี้อย่างเพียงพอแล้ว ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องกรองน้ำควรเลือกอย่างพิถีพิถัน เลือกเครื่องกรองน้ำ camarcio จะได้ทั้งราคาคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานดีกำจัดของเสียและสิ่งแปลกปลอมแต่ไม่กำจัดแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย อุ่นใจได้ทุกครั้งที่เปิดน้ำเพื่อการบริโภค